The Definitive Guide to lưới an toàn cửa sổ

Wiki Article

Ngày nay các nhà sản xuất sản xuất rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi. Trước khi mua một sản phẩm, bạn nên làm quen với các tính năng của từng loại. Tùy thuộc vào thiết kế, cửa lưới chống muỗi có thể được:

Đối với những khung cửa sổ có kích thước lớn, khi lắp đặt khung bảo vệ cửa sổ chung cư sẽ đảm bảo an toàn khi trẻ chơi gần đó, đồng thời loại trừ những nguy cơ trộm cắp khi quên đóng cửa sổ.

Dọc theo chu vi, sản phẩm được trang bị một cọc hàn, giúp chặt chẽ mọi vết nứt. Để dễ dàng di chuyển lưới, các phần tử khung ngang được trang bị các con lăn. Bạn có thể mua một màn chống muỗi cho một cửa sổ từ 1200 rúp.

Bước three: Bắt đầu đan lưới vào các bulong xen kẻ từ trên xuống dưới và ngược lại.

Cửa sổ nhôm kính cao cấp vừa dễ phối hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, lại mang đến sự an toàn, tiện lợi và vẻ đẹp thẩm mỹ vượt bậc cho thiết kế căn hộ. Ngoài ra, cửa sổ chung cư thường được lắp đặt theo cấu trúc kết hợp cửa sổ mở hất kết hợp vách cố định.

Khung an toàn cho cửa sổ

Funismart chuyên làm luoi an toan cửa sổ, chắn và bảo vệ, chống ngã, chống thú cưng leo qua cửa sổ với mức giá rẻ nhất chỉ từ 150k/m2 tới 200k/m2 bảo hành từ 5 năm tới 10 năm. Lưới An Toàn CẦU THANG

Nếu như khi sử dụng lưới inox bọc nhựa khách hàng sẽ lo lắng về vấn đề vỡ lớp bọc nhựa thì lưới trần inox luôn luôn giữ được hình dạng như ban đầu.

hợp với cửa sổ chung cư thì lưới an toàn còn là biện pháp bảo vệ lắp đặt nhanh

Đồng thời nó không thực sự hiệu quả trong việc chống trộm bởi dễ dàng được tháo bỏ với dụng cụ đơn giản, phải bảo dưỡng thường xuyên để lưới an toàn cửa sổ đảm bảo chất lượng.

kể trên, có khi nào bạn tự hỏi liệu liệu những chiếc cửa sổ được thiết kế như

Lưới an toàn mang lại tính thẩm mỹ rất cao cho ngôi nhà. Với thiết kế từ những sợi cáp Inox 304 xoắn chặt với nhau, bên ngoài phủ một lớp nhựa HDPE.

Trong bài viết dưới đây, TOSTEM sẽ chia sẻ đến bạn đọc những mẫu cửa sổ đẹp dành cho căn chung cư cao tầng hiện đại và cách lựa chọn cửa phù hợp.

cửa sổ chung cư được cấu thành từ những sợi cáp bọc nhựa và thanh nhôm cố định
lưới cầu thang

Report this wiki page